ESpromote Forums  

Go Back   ESpromote Forums > Lobby Local Club > Lobby Ninhbinh Club
Hỏi/Ðáp Thành Viên Lịch Tìm Kiếm Bài Trong Ngày Ðánh Dấu Ðã Ðọc

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Old 12-15-2011, 08:39 AM
LOBBY.VN's Avatar
LOBBY.VN LOBBY.VN is offline
Senior Member
Họ & tên        : Trần Đại Thắng
Nơi công tác: LOBBY.VN
Tốt nghiệp  : Đại Học Quốc Gia
Khóa          : K47 Vật Lý
 
Tham gia ngày: Jan 2010
Đến từ: Hà Nội - Việt Nam
Bài gởi: 6,982
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới LOBBY.VN Gửi tin nhắn qua Skype™ tới LOBBY.VN
Default Tập đoàn Phúc Lộc

Chính phủ kêu gọi đầu tư vào cảng cạn
Cảng ICD Phúc Lộc - Ninh Bình



Tàu xếp dỡ hàng tại Tân Cảng Cái Mép Ảnh

- Thủ tướng vừa ký quyết định về quy hoạch phát triển hệ thống cảng cạn Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2030

Quyết định số 2223/QĐ-TTg của Thủ tướng cho biết sẽ "tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia đầu tư xây dựng và khai thác cảng biển bằng các hình thức theo quy định của pháp luật"

Theo quyết định trên, dự kiến đến 2020 cả nước sẽ hình thành 13 cảng cạn. Cụ thể, miền Bắc hình thành 5 cảng cạn tại khu vực kinh tế ven biển; hành lang kinh tế Hà Nội - Lào Cai; hành lang kinh tế Hà Nội - Lạng Sơn; khu vực kinh tế Tây Bắc Hà Nội; khu vực kinh tế Đông Nam Hà Nội

Miền Trung - Tây Nguyên có 5 cảng cạn (tại khu kinh tế Nghi Sơn; hành lang kinh tế đường 8, đường 12A; hành lang kinh tế đường 9; khu vực kinh tế Đà Nẵng - Huế; hành lang kinh tế đường 19)

Miền Nam có 3 cảng cạn (khu vực kinh tế Đông Bắc TPHCM; khu vực kinh tế Tây Nam TPHCM; khu vực kinh tế ĐBSCL)

Mục tiêu là đến năm 2020 hệ thống cảng cạn đạt công suất khoảng 6 triệu TEU/năm, trong đó, miền Bắc đạt 1,2 triệu TEU/năm, miền Trung 600 nghìn TEU/năm và miền Nam 4,2 triệu TEU/năm

Đến 2030, hệ thống cảng cạn đạt 14,2 triệu TEU/năm, trong đó miền Bắc 3,5 triệu TEU/năm; miền Trung 1,9 triệu TEU/năm; miền Nam 8,8 triệu TEU/năm

Việc hình thành cảng cạn phải đảm bảo một số tiêu chí như nhằm phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế của vùng có khối lượng lớn hàng hóa xuất nhập khẩu bằng container (trên 50 nghìn TEU) hoặc tại khu vực cửa khẩu quốc tế, các khu vực thường bị ùn, tắc giao thông (trên 30 nghìn TEU); gắn với các hành lang vận tải chính (trục giao thông quốc gia, quốc tế) tới cảng biển phục vụ phát triển kinh tế vùng…

Cảng cạn là một bộ phận thuộc kết cấu hạ tầng giao thông vận tải gắn liền với hoạt động của cảng biển và hệ thống các kết cấu hạ tầng khác

Cảng cạn có các chức năng nhận và gửi hàng hóa được vận chuyển bằng container; đóng hàng vào và dỡ hàng ra khỏi container; vận chuyển hàng container từ cảng cạn đến cảng biển và ngược lại; kiểm tra và hoàn tất thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất, nhập khẩu...

Nguyên Tấn
__________________
Vietnam national sea. My life belongs to the sea
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Old 05-07-2012, 10:23 PM
LOBBY.VN's Avatar
LOBBY.VN LOBBY.VN is offline
Senior Member
Họ & tên        : Trần Đại Thắng
Nơi công tác: LOBBY.VN
Tốt nghiệp  : Đại Học Quốc Gia
Khóa          : K47 Vật Lý
 
Tham gia ngày: Jan 2010
Đến từ: Hà Nội - Việt Nam
Bài gởi: 6,982
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới LOBBY.VN Gửi tin nhắn qua Skype™ tới LOBBY.VN
Default

Tập đoàn Phúc Lộc



Chủ tịch Lương Minh Tường

Lịch sử hình thành Tập đoàn Phúc Lộc

Năm 2005

Công ty TNHH Phúc Lộc được thành lập, trụ sở tại số 1C, đường Lê Văn Tám, phố Thúy Sơn, TP Ninh Bình

Năm 2006

Mua 100% vốn chủ sở hữu Công ty CP Xây lắp điện Ninh Bình và đổi tên là Công ty CP Phúc Lộc

Năm 2007

Mua 92% vốn chủ sở hữu Công ty Cổ Phần Dược Ninh Bình

Tham gia góp 40% vốn đầu tư Dự án nhà máy Sản xuất lắp ráp oto Huyndai Thành Công công suất 80.000 xe/năm tại Khu công nghiệp Gián khẩu, Gia Viễn, Ninh Bình

Năm 2008

Đầu tư dự án Tổ hợp dịch vụ hàng hóa xuất nhập khẩu (Cảng ICD, địa điểm kiểm tra hàng hóa tập trung và thông quan, kho ngoại quan, cảng thủy nội địa và quốc tế…) tại Khu Công nghiệp Khánh Phú, thành phố Ninh Bình

Đầu tư mua lại trên 70% cổ phần Công ty CP giống bò thịt sữa Yên Phú tại Nho Quan, Ninh Bình

Năm 2009

Khởi công xây dựng Nhà máy bào chế dược phẩm tiêu chuẩn GMP-WHO với tổng vốn đầu tư 16 triệu USD tại thành phố Ninh Bình

Đầu tư Dự án Nhà máy sản xuất Soda Phúc Lộc công suất 200.000 tấn/năm tại khu công nghiệp Khánh Phú, Ninh Bình

Năm 2010

Đầu tư mua lại Công ty CP Xi măng Tân Phú Xuân, đổi tên thành Công ty Cổ phần Xi măng Phúc Lộc, đồng thời đầu tư chuyển đổi dây chuyền sản xuất xi măng từ lò đứng sang lò quay, đầu tư mở rộng sản xuất giai đoạn I: nâng công suất nhà máy lên 1,8 triệu tấn xi măng/năm

Thành lập Công ty XNK Phúc Lộc

Năm 2011

Đầu tư Trung tâm phân phối oto Huyndai tại thành phố Hưng Yên trên diện tích 25.000 m2, tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng

Thành lập Công ty CP Huyndai Hưng Yên

Thành lập Công ty CP Phúc Lộc Hải Phòng

Thành lập Công ty CP Phúc Lộc Bình Định


Một số dự án Tập Đoàn là chủ đầu tư

1. Dự án Nhà máy So đa Phúc Lộc

Diện tích đất sử dụng: 35,7 ha
Tổng vốn đầu tư: 120 triệu USD
Công suất thiết kế: 200.000 tấn/năm
Doanh thu dự kiến:
Thời gian triển khai thực hiện: 2010 – 2059
Chủ đầu tư: Công ty CP Soda Phúc Lộc

2. Dự án Tổ hợp dịch vụ XNK – Cảng khô – Cảng thủy QT Phúc Lộc

Diện tích đất sử dụng: 34,5 ha
Tổng vốn đầu tư: 1.250 tỷ đồng
Công suất bốc xếp, thông quan: 5 triệu tấn hàng hóa /năm
Doanh thu dự kiến: 450 tỷ đồng/năm
Thời gian triển khai thực hiện: 2008 – 2057
Chủ đầu tư: Công ty CP Phúc lộc

3. Dự án XD nhà máy Dược tiêu chuẩn GMP – WHO

Diện tích đất sử dụng: 1,58 ha
Tổng vốn đầu tư: 260 tỷ đồng
Doanh thu dự kiến: 215 tỷ đồng/năm
Thời gian triển khai thực hiện: 2008 - 2057
Chủ đầu tư: Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình

4. Dự án Nhà máy chế biến KS Gia Thanh

Diện tích đất sử dụng: 20 ha
Tổng vốn đầu tư: 80 tỷ đồng
Công suất thiết kế:
Doanh thu dự kiến: 70 tỷ đồng/năm
Thời gian triển khai thực hiện: 2008 - 2057
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phúc Lộc

5. Dự án Trung tâm phân phối oto Hyundai Hưng yên

Diện tích đất sử dụng: 2,5 ha
Tổng vốn đầu tư: 100 tỷ đồng
Doanh số bán dự kiến: 450 xe/năm
Doanh thu dự kiến: 420 tỷ đồng/năm
Thời gian triển khai thực hiện: 2011 - 2050
Chủ đầu tư: Công ty CP Ô tô Hyundai Hưng Yên

6. Dự án Khu biệt thự và nhà ở sinh thái phường Hồng châu, tp Hưng yên

Diện tích đất sử dụng: 10,3 ha
Tổng vốn đầu tư: 1.000 tỷ đồng
Thời gian triển khai thực hiện: 2012 – 2025
Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Phúc Lộc

Các Dự án, công trình Tập Đoàn là nhà thầu

Sau 7 năm phát triển Tập đoàn đã gặt hái được những thành công nhất định Vị thế uy tín trên thị trường được nâng cao. Có được những thành công đó là nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo Tập đoàn và sự đoàn kết, lao động không ngừng nghỉ của tất cả cán bộ công nhân viên

Những dự án, công trình dưới đây chỉ là số ít trong rất nhiều gói thầu đã và đang triển khai


1. Khu công viên cây xanh thuộc KDC phía Nam đường Hải Thượng Lãn Ông

2. Gói thầu: Xây dựng cơ sở hạ tầng KĐT mới Quảng Trường TT Thành phố Ninh Bình

3. Công trình nạo vét tuyến lũ Sông Hoàng Long

4. Nâng cấp tuyến đê Năm Căn từ Km11+579 đến Km12+00 (đoạn Phong Thành)

5. Đê bao Đền Quan Trạng và cống trên đê, đập tràn từ Đầm Cút - Đồi Ngô

6. Di chuyển tuyến Đường dây 220 KV Nam Đinh – Ninh Bình

7. Tuyến đường dây 110 KV Ninh Bình – Bút Sơn, Ninh Bình – The Vissai

Lobby & PhucLoc
__________________
Vietnam national sea. My life belongs to the sea
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #3  
Old 01-07-2013, 08:06 AM
LOBBY.VN's Avatar
LOBBY.VN LOBBY.VN is offline
Senior Member
Họ & tên        : Trần Đại Thắng
Nơi công tác: LOBBY.VN
Tốt nghiệp  : Đại Học Quốc Gia
Khóa          : K47 Vật Lý
 
Tham gia ngày: Jan 2010
Đến từ: Hà Nội - Việt Nam
Bài gởi: 6,982
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới LOBBY.VN Gửi tin nhắn qua Skype™ tới LOBBY.VN
Default

Khởi công xây dựng tuyến quốc lộ 19 tại Bình Định


Sáng ngày 23-12, tại đầu phía nam cầu Thị Nại, phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, UBND tỉnh Bình Định, Sở Giao thông Vận tải phối hợp Tập đoàn Phúc Lộc đã khởi công xây dựng tuyến quốc lộ 19- đoạn từ cảng Quy Nhơn đến giao quốc lộ 1A

Đến dự lễ khởi công có bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Bí thư Trung ương Ðảng - Phó Chủ tịch Quốc Hội, ông Nguyễn Hạnh Phúc – Uỷ viên Trung ương Đảng- Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội cùng các ông Phạm Sỹ Danh - Thứ trưởng Bộ Tài chính, Nguyễn Xuân Cường - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam

Nguyễn Quy Nhơn - Thiếu tướng - Phó tư lệnh quân khu 5 cùng nhiều đồng chí lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân Tỉnh Bình Định, chủ đầu tư - Sở Giao thông Vận tải và đại diện Nhà thầu – Tập đoàn Phúc Lộc


Lễ Khởi công xây dựng tuyến quốc lộ 19

Theo quy hoạch đã được Ủy ban Nhân dân Tỉnh Bình Định phê duyệt, Quốc lộ 19 (đoạn từ cảng Quy Nhơn đến giao quốc lộ 1A) có chiều dài 17,8km, điểm đầu tuyến tại cảng Quy Nhơn, điểm cuối giao với quốc lộ 1A. Theo thiết kế, tuyến đường này sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cấp I đô thị, mặt cắt ngang rộng 32-50m, gồm bốn làn xe cơ giới, hai làn xe thô sơ, có dải phân cách giữa và vỉa hè

Tổng mức đầu tư xây dựng tuyến đường này hơn 5.279 tỉ đồng được chia làm 3 giai đoạn và sẽ hoàn thành vào năm 2020

Tuyến Quốc lộ 19 nối liền cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh (tỉnh Gia Lai) đến cảng Quy Nhơn với chiều dài 238km, đây được coi là tuyến giao thông quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định nói riêng và các tỉnh Tây nguyên nói chung, đặc biệt là hoạt động vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu từ các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, các tỉnh Nam Lào, đông bắc Campuchia qua cụm cảng Quy Nhơn


Bà Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại Lễ khởi công

Phát biểu tại Lễ khởi công, bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư T.Ư Ðảng, Phó Chủ tịch Quốc hội nêu rõ, tuyến QL 19 có tầm chiến lược quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Ðịnh và vùng hành lang; tạo sự kết nối giữa miền trung Việt Nam với các tỉnh Nam Lào, Bắc Cam-pu-chia và đông bắc Thái-lan có ý nghĩa đặc biệt quan trọng về kinh tế và an ninh quốc phòng

Vì vậy, việc đầu tư xây dựng tuyến đường từ cảng Quy Nhơn đến giao quốc lộ 1A là hết sức cần thiết…..; đồng thời bà cũng nhấn mạnh việc yêu cầu các cấp lãnh đạo tỉnh Bình Ðịnh và nhà thầu thi công – Tập đoàn Phúc Lộc phải bảo đảm thi công đúng tiến độ, bảo đảm kỹ thuật, mỹ thuật công trình

Đỗ Lan Anh
__________________
Vietnam national sea. My life belongs to the sea
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #4  
Old 03-29-2013, 03:53 PM
LOBBY.VN's Avatar
LOBBY.VN LOBBY.VN is offline
Senior Member
Họ & tên        : Trần Đại Thắng
Nơi công tác: LOBBY.VN
Tốt nghiệp  : Đại Học Quốc Gia
Khóa          : K47 Vật Lý
 
Tham gia ngày: Jan 2010
Đến từ: Hà Nội - Việt Nam
Bài gởi: 6,982
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới LOBBY.VN Gửi tin nhắn qua Skype™ tới LOBBY.VN
Default

Lễ khởi công dự án cảng hàng không quốc tế Cát Bi


Sáng nay, ngày 19-03, tại thành phố Hải Phòng, Chủ đầu tư - Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức trọng thể Lễ khởi công Dự án đầu tư mở rộng khu bay Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi

Tới dự và phát lệnh khởi công dự án có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam; Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng cùng đại diện một số Bộ, ngành Trung ương, các đồng chí lãnh đạo TP Hải Phòng, các Sở ngành Tp Hải phòng và đại diện Nhà thầu


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ ngành Trung ương và Thành phố thực hiện nghi lễ khởi công

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao tinh thần chủ động, quyết tâm của TP Hải Phòng với vai trò Chủ Đầu tư đã phối hợp chặt chẽ và nhận được sự hỗ trợ tích cực của các Bộ, ngành liên quan cùng Nhà thầu đã tổ chức triển khai việc hoàn thiện thủ tục đầu tư nhanh chóng đúng quy định, khắc phục nhiều khó khăn vướng mắc trong khâu đền bù giải phóng mặt bằng, chuẩn bị chu đáo các điều kiện thi công đảm bảo dự án được khởi công đúng tiến độ. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, đây là dự án có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Hải Phòng nói riêng cũng như của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và cả nước nói chung


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại buổi lễ

Để dự án triển khai đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu, TP Hải Phòng cùng các đơn vị tư vấn, nhà thầu thi công phải có sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ để chủ động giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai dự án; thực hiện đúng các cam kết, các quy định Pháp luật của Nhà nước về đầu tư xây dựng cơ bản


Máy móc thiết bị của nhà thầu thi công dự án

Dự án đầu tư mở rộng khu bay Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi có tổng mức đầu tư hơn 3.600 tỷ đồng, thời gian thực hiện từ năm 2013 đến năm 2015. Đây là dự án đầu tư công trình hàng không quy mô quốc tế do UBND TP Hải Phòng làm chủ đầu tư

Quy mô đầu tư xây dựng gồm hạng mục chính là đường cất hạ cánh mới (dài 3.050m, rộng 45m, dải bảo hiểm hai bên rộng 50m) và các hạng mục phụ như đường lăn, khu đỗ máy bay, nâng cấp thiết bị điều phối không lưu đảm bảo cho các chuyên cơ dân dụng cỡ lớn chuyên bay các tuyến hàng không quốc tế như Boeing 777, Boeing 747, Boeing 767, Airbus 321…và tương đương cất hạ cánh an toàn

Khi đó, Cảng hàng không Cát Bi sẽ đạt chuẩn Cảng Hàng không quốc tế quốc tế cấp 4E theo quy định của ICAO, sản lượng vận chuyển hành khách 2 triệu lượt người/năm, tương đương 800 hành khách/giờ cao điểm; sản lượng vận chuyển hàng hóa 20.000 tấn hàng hóa/năm, đồng thời là sân bay dự bị cho Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Công trình được sử dụng chung mục đích cho dân dụng và quân sự

Lan Anh Đỗ
__________________
Vietnam national sea. My life belongs to the sea
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn không được quyền gởi bài
Bạn không được quyền gởi trả lời
Bạn không được quyền gởi kèm file
Bạn không được quyền sửa bài

vB code đang Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến


Múi giờ GMT. Hiện tại là 03:38 AM.


Powered by: vBulletin v3.6.8 Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.