Công ty gỗ mỹ nghệ Trường Hưng

Discussion in 'Lobby BacNinh Club' started by LOBBY.VN, Feb 19, 2011.

  1. LOBBY.VN

    LOBBY.VN Administrator

    Joined:
    Jan 3, 2010
    Messages:
    6,213
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    36
    Gender:
    Male
    Location:
    Hà Nội - Việt Nam
    Home Page:
    Công ty gỗ mỹ nghệ Trường Hưng ​


    Công ty TNHH Trường Hưng là một trong các doanh nghiệp mỹ nghệ trẻ của tỉnh Bắc Ninh được thành lập ngày 12/07/2007

    Ban đầu chỉ với vốn điều lệ 1.500.000.000VND (Một tỷ năm trăm triệu đồng) và 15 công nhân nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm liên tiếp công ty TNHH Trường Hưng đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồ gỗ, mỹ nghệ, tạo niềm tin và chấp cánh cho thương hiệu của mình. Để tới ngày 28/09/2009 vốn điều lệ của công ty đã là 15.000.000.000VND (Mười lăm tỷ đồng) nhân sự của công ty đã tăng lên 50 công nhân lành nghề với doanh thu theo quý TB 30.000.000.000 ( ba mươi tỷ đồng) mỹ nghệ Trường Hưng đã tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất, với giá trị thời đại là vô tận. SP của Trường Hưng luôn khẳng định thương hiệu và chỗ đứng của mình trên thị trường

    Công ty TNHH Trường Hưng là một đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp. Thiết kế trang trí nội thất gỗ Khách sạn, Biệt thự, Căn hộ, Nhà ở cao cấp, văn phòng . . .


    Với đội ngũ nghệ nhân đầy kinh nghiệm và khéo léo đươc tuyển chọn từ những làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống, cùng với những chuyên gia thiết kế mẫu chuyên nghiệp, máy móc được trang bị hiện đại đồ gỗ mỹ nghệ Trường Hưng đã đạt tới đỉnh cao về chất lượng : bền, đẹp, mẫu mã phong phú đa dạng, hoa văn sắc xảo tinh tế thoả mãn mọi sự lựa chọn của qúy khách

    Đồ gỗ mỹ nghệ Trường Hưng đã trở thành thương hiệu lớn, được các bạn hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Sản phẩm của Mỹ nghệ Trường Hưng đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như : Nhật, Đài Loan, Trung Quốc, Campuchia, Lào . . .

    Lobby & Truong Hung
     
  2. LOBBY.VN

    LOBBY.VN Administrator

    Joined:
    Jan 3, 2010
    Messages:
    6,213
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    36
    Gender:
    Male
    Location:
    Hà Nội - Việt Nam
    Home Page:
    Giám đốc làng bán hàng ra thế giới


    - Sau bốn năm lập nghiệp, từ một xưởng sản xuất đồ gỗ nhỏ cấp làng, Nguyễn Văn Công (sinh năm 1977), phường Châu Khê, huyện Từ Sơn (Bắc Ninh) đã trở thành ông chủ một doanh nghiệp lớn

    [​IMG]
    Nguyễn Văn Công được ông Susilo Bambang Yuchoyono, Tổng thống Indonesia hỏi thăm trong dịp Cty TNHH Trường Hưng sang giới thiệu sản phẩm tại nước này​

    Năm 2010, doanh thu của Cty anh đạt hơn trăm tỷ đồng, giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động, có sản phẩm bán tại các thị trường Trung Quốc và các nước Asean. Công vinh dự được T.Ư Đoàn trao giải thưởng Lương Định Của năm 2010

    Khác người

    Ở Châu Khê, Nguyễn Văn Công được nhiều người biết đến với cách lập nghiệp khá lạ lùng của anh. Tốt nghiệp THPT với học lực loại giỏi nhưng Công không theo con đường học hành thi cử, anh lập nghiệp bằng việc học nghề, mở xưởng. Làng Châu Khê ngày ấy có nghề truyền thống sắt thép rất phát triển, với hàng nghìn hộ tham gia sản xuất. Thế nhưng Công không chọn nghề của làng, anh theo học nghề gỗ mỹ nghệ

    Quyết định đó khiến những người trong gia đình ngạc nhiên. “Mọi người nói tôi lạ lùng, nhưng tôi thấy nghề gỗ mỹ nghệ lúc đó rất có tương lai. Thu nhập của người dân ngày một cao, lúc đó người ta sẽ quan tâm nhiều đến việc ở thế nào. Nhà sẽ được xây to hơn, đẹp hơn và đương nhiên không thể thiếu nội thất. Đó chính là thời của đồ gỗ. Và lúc đó tôi thật may mắn, mọi người trong gia đình đều ủng hộ”, Công chia sẻ.
    Nghĩ là làm, Công khăn gói khắp các nơi sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ để học nghề, hỏi kinh nghiệm. Sản phẩm anh quan tâm học hỏi nhất lúc đó là sập gụ, tủ chè, bàn thờ mỹ nghệ, tủ rượu, giường ngủ mỹ nghệ… Sau thời gian học việc, tích luỹ kinh nghiệm, xây dựng các mối quan hệ làm ăn, Công về quê mở xưởng

    Đây cũng là thời kỳ khó khăn nhất của Công. Đầu tiên là thiếu vốn và chưa có kinh nghiệm quản lý. Toàn bộ số vốn ban đầu khi mở xưởng anh phải vay mượn từ người thân, bạn bè. Gian nan hơn cả là việc tìm đầu ra vì thị trường đồ gỗ mỹ nghệ lúc đó hầu như đã bị các làng đồ gỗ mỹ nghệ nổi tiếng chiếm lĩnh

    Không nản lòng, Công tìm được giải pháp gia công cho các cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ khác mà anh quen biết khi học việc. Chỉ một thời gian ngắn, xưởng sản xuất của Công đã dần có chỗ đứng, sản xuất dần đi vào ổn định tuy chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ

    “Nếu không mở Cty thì không thể sản xuất lớn được, sản phẩm của mình cũng sẽ mãi mãi không có tên, chỉ có thể đi làm gia công cho những doanh nghiệp khác”, Công nói. Tuy nhiên, mở Cty là vấn đề lớn. Để thực hiện kế hoạch này, Công đăng ký học khóa quản trị kinh doanh. Đến năm 2007, Cty TNHH Trường Hưng ra đời. Từ năm đó, thương hiệu gỗ mỹ nghệ Trường Hưng đã dần được nhiều khách hàng biết đến

    Vươn ra biển lớn

    Công xúc tiến đăng ký sở hữu trí tuệ các sản phẩm do Cty của mình thiết kế, sản xuất. Toàn bộ các sản phẩm mang thương hiệu Đồ gỗ mỹ nghệ Trường Hưng. Sau đó, giám đốc làng bắt tay thực hiện luôn việc quảng bá thương hiệu Trường Hưng trên Internet

    Từ doanh thu 5 tỷ đồng năm 2007, đến hết năm 2009 doanh thu của Cty đã lên hơn 30 tỷ đồng, năm 2010 là hơn 100 tỷ đồng. Hàng năm doanh nghiệp của Công đã giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động địa phương với mức thu nhập 3 - 5 triệu đồng/người

    Năm 2009, trang web www.mynghetruonghung.com.vn ra đời để giới thiệu về các sản phẩm của công ty. Website doanh nghiệp của Công được thiết kế với hai ngôn ngữ Việt và Anh để tạo thuận lợi cho khách hàng trong nước và quốc tế. Tại đây, toàn bộ các sản phẩm được trưng bày bằng hình ảnh chi tiết, giá cả cụ thể cũng như việc thanh toán, vận chuyển, đặc biệt là các dịch vụ kèm theo như tư vấn bán hàng, tư vấn thiết kế nội thất

    Cũng thời gian này, ngoài những mặt hàng gỗ mỹ nghệ theo mẫu mã truyền thống, Công sản xuất thêm mặt hàng đồ gỗ nội thất hiện đại như ghế sofa, bộ tủ bếp, đồ gỗ phòng khách, văn phòng, đồ gỗ phòng karaoke… Đồng thời Công cũng trực tiếp mang sản phẩm của Cty mình giới thiệu tại các hội chợ quốc tế tổ chức ở thị trường ngoài nước như Hồng Kông, Trung Quốc và Asean... Năm 2010, Công xây dựng gian trưng bày sản phẩm hơn 6.000 m2 tại Móng Cái (Quảng Ninh) nhằm quảng bá và xuất hàng sang Trung Quốc
     

Share This Page