What's new
Vietnam - Điện Biên Phủ Kinh Tế

This is a sample guest message. Register a free account today to become a member! Once signed in, you'll be able to participate on this site by adding your own topics and posts, as well as connect with other members through your own private inbox!

Tập đoàn Hoàng Long

LOBBY.VN

Administrator
Tập đoàn Hoàng Long​


OngPhamPhucToai.jpg

Ông Phạm Phúc Toại, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc​

Vốn xuất thân từ một gia đình có truyền thống cách mạng, năm 14 tuổi tham gia lực lượng vũ trang nhân dân. Ông tốt nghiệp đại học An Ninh, công tác tại An ninh khu 8 và Công an tỉnh Đồng Tháp. Từ sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, ông được bổ nhiệm làm giám đốc một số doanh nghiệp Nhà nước và doanh nghệp ngoài quốc doanh. Ông đã tốt nghiệp chương trình quản trị doanh nghiệp CEO, có 30 năm kinh nghiệm trên thương trường và quản lý doanh nghiệp. Ông là người sáng lập Tập đoàn Hoàng Long

Lichsuhinhthanh.jpg


Tầm nhìn & Sứ mạng

1. Tầm nhìn: Trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và có lộ trình phù hợp để hội nhập nền kinh tế thế giới

2. Sứ mạng:

Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng

Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới

Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng

Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế

3. Nguyên tắc là nền tảng cho hành động của chúng tôi:

Đảm bảo sự tăng trưởng bền vững

Tạo môi trường để các cảm hứng sáng tạo phát triển là lợi thế của chúng tôi

Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên có phong cách hiện đại và tính chuyên nghiệp

Xây dựng và nuôi dưỡng niềm tin và lòng tự hào về giá trị đích thực của Hoàng Long

4. Giá trị cốt lõi là công cụ, phương tiện thực hiện sứ mệnh trong mọi hành động chúng tôi luôn dựa vào các tiêu chuẩn sau để đạt được sứ mạng của mình:

An toàn: Chịu trách nhiệm về các hành vi an toàn của bản thân và của mọi người xung quanh; Tuân thủ và nhắc nhở người khác tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn lao động; Không được làm việc trong môi trường không an toàn nếu chưa được huấn luyện và được trang bị bảo hộ; Chủ động nhận ra và báo cáo về bất kỳ các môi trường làm việc không an toàn; Luôn sử dụng bảo hộ đúng cách

Định hướng khách hàng: Lắng nghe và có phản hồi cho khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan; Giao tiếp rõ ràng nhằm đạt được sự thông hiểu về mong muốn và kỳ vọng; Tạo ra sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và cạnh tranh; Tạo sự thoải mái trong tương tác giữa khách hàng và nhà cung cấp; Đạt mong đợi của khách hàng.

Kỷ luật: Hành động với sự minh bạch, chính trực và tính chuyên nghiệp; Đảm bảo một môi trường làm việc an toàn, sạch và không bạo lực; Đưa ra thời hạn cho công việc và thực hiện đúng như cam kết; Chú ý đến chi tiết khi thực hiện công việc

Chất lượng: Đạt được tiêu chuẩn cao nhất cho sản phẩm và dịch vụ; Liên tục cải tiến, phát triển và hoàn thiện; Tự hào về sản phẩm và dịch vụ của mình

Con người: Tin tưởng và tôn trọng mọi người; Đề cao tinh thần hợp tác, chia sẻ; Quản lý công việc và con người một cách linh hoạt và sáng tạo; Phát triển, hỗ trợ người khác thực hiện công việc và luôn tìm kiếm chuẩn bị cho đội ngũ lãnh đạo kế thừa.

Sáng tạo: Lắng nghe và đánh giá cao các sáng kiến và ý tưởng mới; Hỗ trợ và sẵn sàng tạo cơ hội, giảm thiểu mọi rào cản để các ý kiến tạo giá trị cho công ty được thực hiện

Tính sở hữu: Yêu cầu tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện công việc và trong phối hợp giữa các bộ phận; Hành động như người chủ doanh nghiệp và sử dụng tài sản công ty như tài sản chính mình; Hành động vì thành công của cả tập đoàn

Hiệu quả về chi phí: Luôn tính toán về hiệu quả về chi phí bằng cách xem xét tình hình thực tại và cắt bỏ mọi thứ không cần thiết; Luôn cân nhắc các nguồn lực đang sử dụng và tìm ra cách vận hành hiệu quả nhất với chi phí tốt hơn; Sử dụng công cụ tài chính phù hợp để có quyết định chi tiêu đúng đắn; Thường xuyên xem xét các chi tiêu để tính toán hiệu quả chi phí phù hợp

Lobby & Hoang Long, Long An
 
Top