Tập đoàn Nam Cường

Discussion in 'Lobby Namdinh Club' started by LOBBY.VN, Jul 24, 2010.

  1. LOBBY.VN

    LOBBY.VN Administrator

    Joined:
    Jan 3, 2010
    Messages:
    6,284
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    36
    Gender:
    Male
    Location:
    Hà Nội - Việt Nam
    Home Page:
    Tập đoàn Nam Cường

    Thưa Quý vị !

    Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường đã có những bước phát triển không ngừng. Mùa xuân năm 1984, với tên gọi ban đầu là Tổ hợp dịch vụ vận tải Xuân Thủy, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải thủy nội địa các mặt hàng phân bón, xi măng, sắt thép phục vụ cho nhu cầu các tỉnh miền Bắc – Việt Nam

    Sau 10 năm hoạt động, Tổ hợp dịch vụ vận tải Xuân Thủy được đổi tên thành Công ty TNHH Nam Cường vào năm 1994

    Năm 1996, công ty được đổi tên thành Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nam Cường

    Năm 1998 Công ty đổi tên thành Công ty Thương mại và Du lịch Nam Cường

    Từ năm 2001, Công ty Thương mại – Du lịch Nam Cường tăng số vốn điều lệ lên 1.111 tỷ đồng và hoạt động theo giấy phép đăng ký số 07020000148 do sở kế hoạch Đầu tư Tỉnh Nam Định cấp

    Ngày 25/01/2008, Chính thức đổi tên thành Tập đoàn Nam Cường
    Tên giao dịch quốc tế: Nam Cuong Group

    Trụ sở công ty tại Lô 24 - đường Đông A - khu ĐTM Hoà Vượng - TP. Nam Định.
    Văn phòng giao dịch: 70 Linh Lang - Ba Đình - Hà Nội.
    Tháng 20/1/2008, khởi công xây dựng tuyến đường trục phát triển phía Bắc Hà Đông và khu đô thị mới Dương Nội (rộng 197,3ha)

    Ngày 06/07/2008, khởi công xây dựng dự án “Đường trục kinh tế xã hội Bắc Nam tỉnh Hà Tây dài 63.23 km và đô thị mới Hà Tây Xanh”

    Ngày 20/1/2009, thông xe kỹ thuật tuyến Đường trục phát triển phía Bắc Hà Đông
    Ngày 11/4/2009, Khởi công dự án đường Lê Văn Lương kéo dài và Khu ĐTM Phùng Khoang

    Tháng 8/2009, Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội

    Với tiêu chí “Chữ tín” làm phương châm phát triển, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội luôn phấn đấu trở thành đối tác tin cậy và hiệu quả trên mọi lĩnh vực từ đầu tư xây dựng dân dụng công nghiệp, khu đô thị mới đến lĩnh vực thương mại du lịch. Những thành công đã đạt được đã tạo nên nền tảng vững chắc cho công ty phát triển thêm nhiều về mọi mặt

    Trong xu thế hội nhập của nền kinh tế, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để được cống hiến nhiều hơn nữa trong quá trình Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước


    Chủ tịch Tập đoàn
     
    Last edited: Mar 22, 2018
  2. LOBBY.VN

    LOBBY.VN Administrator

    Joined:
    Jan 3, 2010
    Messages:
    6,284
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    36
    Gender:
    Male
    Location:
    Hà Nội - Việt Nam
    Home Page:
    Tầm nhìn chiến lược

    1. Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu

    1.1.Sứ mệnh


    “Thông qua việc xây dựng các công trình hạ tầng, các khu đô thị phát triển và thịnh vượng, các công trình du lịch hiện đại, xứng tầm quốc gia và quốc tế, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội nỗ lực đóng góp vào sự thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước ”

    1.2.Các giá trị cốt lõi của thương hiệu Nam Cường Hà Nội

    Thương hiệu Nam Cường Hà Nội đã trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, với quy mô ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy vào năm 1984, ngày nay thương hiệu Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã phát triển và lớn mạnh không ngừng, đặc biệt là trên các lĩnh vực chính là xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng khu đô thị, vận tải và du lịch

    Có được thành công về Thương hiệu như ngày hôm nay là nhờ chiến lược xây dựng thương hiệu khoa học và hiệu quả. Thương hiệu Nam Cường Hà Nội được xây dựng và phát triển dựa trên các 06 giá trị cốt lõi, cái mà chúng tôi gọi là các trụ cột phát triển của thương hiệu Nam Cường Hà Nội sau

    2. Định vị thương hiệu

    Ngay từ những ngày đầu thành lập Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy – nay là Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã xác định phương châm kinh doanh lấy chữ tín làm tiêu chí phát triển

    Thực hiện tốt các “trụ cột” phát triển đã giúp Nam Cường có được uy tín thương hiệu như ngày hôm nay. Thương hiệu Tập đoàn Nam Cường Hà Nội có vị thế hàng đầu trong ngành xây dựng hạ tầng và khu đô thị. Các công trình mà Tập đoàn thực hiện đã góp phần thay da, đổi thịt bộ mặt đô thị tại các địa phương

    Với các sản phẩm, dịch vụ chính là: xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng các khu đô thi mới, xây dựng và kinh doanh khách sạn và du lịch, Tập đoàn Nam Cường nhắm vào các phân khúc khách hàng sau

    Đối với sản phẩm bất động sản, khu đô thị: xác định giá trị cộng đồng, xã hội và môi trường nằm trong các “trụ cột” phát triển nên các sản phẩm bất động sản và khu đô thị cũng hướng tới phục vụ không chỉ tầng lớp trung lưu và khá giả mà còn phục vụ cho tầng lớp có thu nhập thấp, để góp phần thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước là mọi tầng lớp dân cư có điều kiện sử dụng và sở hữu nhà ở

    Nam Cường Hà Nội đang nỗ lực không ngừng đầu tư về trang thiết bị, nguồn nhân lực có đạo đức, chuyên môn và tâm huyết nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, Nam Cường Hà Nội đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng
     
    Last edited: Mar 22, 2018

Share This Page