What's new
Vietnam - Điện Biên Phủ Kinh Tế

This is a sample guest message. Register a free account today to become a member! Once signed in, you'll be able to participate on this site by adding your own topics and posts, as well as connect with other members through your own private inbox!

Tập đoàn cà phê Starbucks

LOBBY.VN

Administrator
Cà phê Starbucks sẽ vào Việt Nam ?​

110712103154_starbucks_vietnam_466x262_internet_nocredit.jpg

Giám đốc điều hành hãng cà phê danh tiếng Starbucks Howard Schultz cho hay có kế hoạch tiến vào thị trường Việt Nam năm 2013

Trước đó Starbucks sẽ thâm nhập thị trường Ấn Độ trong năm 2012

Theo hãng tin AP, thương hiệu cà phê khổng lồ có nguồn gốc từ thành phố Seattle nói hôm thứ Hai hãng này đang phân định thị trường kinh doanh của mình vào ba khu vực: châu Á, châu Mỹ và tống hợp khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi

AP trích lời ông Schutz nói: “Khi chúng tôi nhìn vào các cơ hội trong thế giới mà chúng tôi có, tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi phải điều chỉnh lại cơ cấu và đẩy mạnh năng lực hàng đầu của chúng tôi vào đây”

John Culver là người được bổ nhiệm chức chủ tịch Starbucks Quốc Tế sẽ phụ trách thị trường Trung Quốc và châu Á- Thái Bình Dương

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng đã bắt đầu làm quen với các chuỗi cửa hàng cà phê thương hiệu nước ngoài như Gloria Jeans, Illy’s... hiện xuất hiện ngày càng nhiều trong các trung tâm thành phố

Các thương hiệu khổng lồ khác như KFC, Pizza Hut.. cũng được những người tiêu dùng hiện đại Việt Nam đón nhận nhiệt tình

Mặc dù được coi là một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh trong khu vực nhưng Việt Nam đã trì hoãn rất nhiều các loại hình nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh thức ăn nhanh như Burger King, Mc Donald's

Ngoài ra, các thương hiệu nội địa như cà phê Trung Nguyên, Highland Coffee theo mô hình kinh doanh kiểu nước ngoài đang gây được nhiều tiếng tăm

Năm 2010, tin cho hay về sự xuất hiện của Starbucks ở Việt Nam được nhắc đến ngày càng nhiều

Hiện tại, thương hiệu cà phê khổng lồ này đang đẩy mạnh phát triển hệ thống các cửa hàng ở Trung Quốc với hy vọng biến đây thành thị trường lớn thứ hai sau thị trường nội địa là Mỹ
 
Top