What's new
Vietnam - Điện Biên Phủ Kinh Tế

This is a sample guest message. Register a free account today to become a member! Once signed in, you'll be able to participate on this site by adding your own topics and posts, as well as connect with other members through your own private inbox!

Tập đoàn Daimler

LOBBY.VN

Administrator
Daimler tham vọng tạo ra thập kỷ của Mercedes-Benz​

Một trong những nhãn hiệu có lịch sử phát triển nổi bật nhất ngành công nghiệp ôtô, đối diện với việc giảm doanh số từ cuối những năm '90 đến nay, Mercedes-Benz đã phải nỗ lực phục hồi hình ảnh và danh tiếng của mình

daimler-tham-vong-tao-ra-thap-ky-cua-mercedes-benz-1.jpg

Tuy nhiên, ông Dieter Zetsche, giám đốc điều hành tập đoàn Daimler vẫn chưa hài lòng và muốn biến những năm tới thành "thập kỷ của Mercedes-Benz". "Thập kỷ đầu tiên sau kỷ niệm sinh nhật lần thứ 125 của nhãn hiệu Mercedes-Benz sẽ mang lại nhiều thay đổi cho ngành công nghiệp của ôtô. Chúng tôi đang chuẩn bị tốt và mong muốn sẽ biến những năm tới thành thập kỷ của Mercedes-Benz", ông Zetsche phát biểu trong một cuộc họp báo

daimler-tham-vong-tao-ra-thap-ky-cua-mercedes-benz-2.jpg

Ông Zetsche tuyên bố, tập đoàn Daimler đang gấp rút chuẩn bị để đảm bảo tất cả các nhãn hiệu con, bao gồm Mercedes-Benz, Smart và Maybach, đều sẵn sàng cho xu hướng thị trường mới dự kiến ​​xuất hiện từ nay đến năm 2020. Tạm thời, chi tiết về kế hoạch của Mercedes-Benz vẫn được giữ kín

"Chúng tôi không lên kế hoạch cho quý tới mà chuẩn bị hẳn cho thập kỷ tới. Theo các chuyên gia, vào năm 2020, nhu cầu đối với ôtô sẽ tăng mạnh hơn so với tốc độ của nền kinh tế toàn cầu nói chung", ông Zetsche cho biết. "Đồng thời, chúng tôi sẽ phát triển thêm những mẫu xe sang trọng như phiên bản mới của S-Class thế hệ tiếp theo, SUV hấp dẫn hơn hoặc CLS Shooting Brake"

Nhìn chung, theo tiết lộ của ông Zetsche, tập đoàn Daimler đang ấp ủ một kế hoạch lớn và muốn đưa doanh số bán hàng dòng xe du lịch của Mercedes-Benz lên 1,5 triệu xe vào đầu năm 2014
 
Cha đẻ của hàng trăm thương hiệu "khủng" đến Việt Nam​

- Ông được mệnh danh là nhà tài phiệt của hai thế kỷ và là cha đẻ của hàng trăm thương hiệu danh tiếng toàn cầu

John04112011_4dbdc.jpg

Tiến sĩ John William Snow​

Từ ngày 16 - 18/11/2011, Giáo sư danh dự, Tiến sĩ John William Snow, Bộ trưởng Ngân khố thứ 73 của Hoa Kỳ sẽ tới Việt Nam để chủ trì hội thảo quốc tế với chủ đề "Việt Nam… có hay không là điểm đến của ‘Đế chế’ kinh tế thế giới"

Ông hiện tại đang nắm giữ chức vụ Chủ tịch quỹ Cerberus – quỹ đầu tư và quản trị tài chính lớn nhất Hoa Kỳ và thế giới - chuyên đầu tư vào các công ty bị đánh giá thấp

Cerberus đã mua nhiều công ty bị phá sản và áp dụng các kế hoạch kinh doanh tài tình vực được các công ty này lên, làm cho chúng có lãi và tạo nên một thương hiệu toàn cầu. Theo thống kê năm 2010, giá trị tài sản của Tập đoàn lên tới hàng trăm nghìn tỷ đồng Việt Nam

Đáng chú ý, vụ mua bán “đình đám” mới đây nhất của Cerberus làm chấn động cả thế giới khi mua lại 80,1% cổ phần của Chrysler từ tập đoàn Daimler với giá hàng tỷ đô la Mỹ

Tập đoàn Daimler chính là công ty mẹ của Tập đoàn Hàng không Vũ trụ Quốc phòng Châu Âu (EADS) hoạt động trong lĩnh vực vũ trụ, quốc phòng, hàng không và viễn thông với các công ty con nổi tiếng như

- Airbus

- Astrium

- Cassidian

- Eurocopter

Daimler cũng là công ty mẹ của Tập đoàn ôtô MacLaren Group, và nhà sản xuất xe tải của Nhật Mitsubishi Fuso. Tập đoàn Daimler được cả Thế giới biết đến với các thương hiệu xe hơi và xe tải nổi tiếng như

- Mercedes

- Maybach

Ngoài vị trí Chủ tịch Quỹ đầu tư Cerberus, Tiến sĩ John William Snow cũng đồng thời nắm giữ nhiều vị trí quan trọng khác như

- Giám đốc Tập đoàn Marathon Oil Corpotion

- Giám đốc Tập đoàn Amerigroup Corporation

- Giám đốc Tập đoàn Verizon Communication INC

- Giám đốc Tập đoàn AIG International Consolidated Airlines Group (British Airways, Iberia, Lufthansa Airlines)…
 
Top